Robusta Hà Nội - Khai giảng khóa "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]"

13/01/2018

Phát huy tối đa thế mạnh đào tạo chủ lực vốn có, tối ngày 12/01/2018, Robusta tiếp tục khai giảng khóa “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.5]” cho các học viên IT đến từ các đơn vị tại Hà Nội . Khóa học với thời lượng 40h được giảng dạy vào mỗi tối thứ 2-4-6 hằng tuần tại Chi nhánh Robusta Hà Nội: số 17, ngõ 167 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.


Công nghệ ảo hóa là hướng đi hiệu quả nhất để giảm chi phí cho hạ tầng CNTT trong khi làm tăng hiệu quả và tính linh hoạt không chỉ đối với những doanh nghiệp lớn mà còn dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ ảo hóa mang lại cho doanh nghiệp những tính năng:

- Chạy nhiều hệ điều hành và ứng dụng trên cùng một máy tính.

- Hợp nhất phần cứng đem lại hiệu quả to lớn từ một vài server.

- Tiết kiệm 50% hoặc hơn trên tổng số chi phí CNTT.

- Quản lý, bảo trì hạ tầng CNTT và triển khai các ứng dụng mới đơn giản và nhanh chóng.


 Khóa học tập trung vào việc thực hành cài đặt, cấu hình và quản trị VMware vSphere® 6.5, bao gồm VMware ESXi™ 6.5 và VMware vCenter Server™ 6.5. Khóa học giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cho học viên trong việc quản trị vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa với VMware vSphere cho một tổ chức với bất kỳ quy mô nào, và tạo nền tảng cho các công nghệ VMware khác trong một Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bởi phần mềm (Software-Defined Data Center)

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên ở các tỉnh xa, các học viên muốn học tham gia các khóa đào tạo VMware nhưng bị giới hạn về mặt thời gian, kinh phí thì hình thức học online của được Robusta sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Sau dịp nghỉ đón tết Mậu Tuất âm lịch - ngày 27/03/2018, Robusta tiếp tục chiêu sinh và khai giảng lớp “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.5” hình thức online. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học hoặc cần hỗ trợ các khóa học khác nhau tại Robusta vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Các tin khác