Robusta Hà Nội khai giảng khóa "Phân tích giám sát vận hành trung tâm an ninh (SOC)"

06/08/2018

Chào tuần mới đầy hứng khởi và hân hoan, Robusta phối hợp cùng các đơn vị ngân hàng triển khai khóa đào tạo "Phân tích giám sát vận hành trung tâm an ninh (SOC)" cho học viên là các giám đốc, phó giám đốc, các trưởng phó phòng CNTT, An ninh mạng,... trên địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

SOC là viết tắt của cụm từ "Security Operations Center (Trung tâm điều hành an ninh mạng)", là nơi thực hiện các nhiệm vụ khác nhau đối với hệ thống thông tin của tổ chức:

  • Theo dõi
  • Phát hiện
  • Phân loại
  • Cách ly
  • Xử lý ứng phó các sự cố

Với thời lượng 05 ngày, Khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức tổng quan về Trung tâm vận hành an ninh an toàn thông tin (SOC) và cách vận hành SOC.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể nắm rõ mô hình tổ chức của SOC và nhận diện được các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho mỗi vị trí trong SOC. Học viên sẽ được trang bị các kiến thức liên quan đến việc giám sát, cảnh báo, quản lý sự cố An toàn thông tin và cách thức ứng cố khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, học viên cũng được tham gia xây dựng các kịch bản, qui trình trong giám sát An toàn thông tin và thực hành triển khai giải pháp SIEM nguồn mở.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo CNTT cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác