Robusta Hà Nội - Khai giảng khóa Information Technology Infrastructure Library 2011 Foundation

08/05/2017

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, các doanh nghiệp đã và đang trang bị cho mình nhiều hệ thống IT ngày càng phức tạp và hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, kết quả mang lại từ các đầu tư cho IT không phải lúc nào cũng như mong đợi. Với môi trường có tính phức tạp cao và biến động nhanh như IT thì việc kiểm soát và điều khiển lại càng khó khăn hơn.

Hệ thống ITIL sẽ là một định hướng mới trong việc quản lý và điều hành trong lĩnh vực IT của các doanh nghiệp – xem IT như là một bộ phận kinh doanh hơn là một đơn vị kỹ thuật thuần tuý. Từ đó doanh nghiệp có cơ sở để cân nhắc và tìm kiếm giải pháp đầu tư một cách hiệu quả hơn nhờ các thành quả tiến bộ của công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc nâng cao chất lượng của dịch vụ IT ngay trong chính doanh nghiệp.

Nhằm truyền tải tốt nhất kiến thức cốt lõi và những kinh nghiệm triển khai thực tế, Robusta chi nhánh Hà Nội đã triển khai khóa đào tạo Information Technology Infrastructure Library (ITIL) v3 2011 Foundation vào sáng thứ sáu, ngày 05/05/2017 - với sự hiện diện của nhiều học viên đến từ các đơn vị Viễn thông, Tài chính và các Công ty khác trên địa bàn TP Hà Nội.

Khoá học ITIL Foundation diễn ra trong 03 ngày cuối tuần, là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những hiểu biết và nắm được các kiến thức theo yêu cầu để có thể học các khoá học tiếp theo của ITIL và tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation V3.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo ITIL và các khóa Quản trị CNTT. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác