Robusta đồng tài trợ và phối hợp tổ chức thành công tốt đẹp hội thảo VMUG 2018

31/01/2018

Chiều ngày 30/01/2018, tại Ân Nam Restaurant & Café - 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM, hội thảo “VIETNAM VMUG MEETING 2018” đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham gia của các đơn vị tài trợ là đại diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT như: DellEMC, Tintri, Robusta, Unitas và sự hiện diện của hơn 80 khách mời đến tham dự.

VIETNAM VMUG MEETING là chương trình hội thảo được tổ chức định kì hằng năm do cộng đồng VMUG Việt Nam phối hợp với trung tâm đào tạo Robusta tổ chức thực hiện. Trong hội thảo lần này, chương trình được diễn ra gần 05 giờ đồng hồ. Ngoài những thông tin cập nhật mới nhất về VMUG ra thì hội thảo còn xoay quanh chủ đề chính về “VMWARE - VDI TROUBLESHOOTING”, được chia thành các nội dung chính sau:

  • Chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu công nghệ, giải pháp về VMware VDI.
  • Hạ tầng lưu trữ dành cho VMware VDI
  • Chia sẻ kinh nghiệm về tối ưu hoá lưu trữ VMware.
  • Công nghệ Blockchain và các ứng dụng

 

Ông Lê Thanh Tuấn - Đại diện VMUG cập nhật những thông tin mới nhất về VMUG trong thời gian vừa qua.

Ông Lê Toàn Thắng - Chuyên gia VMware VDI chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu công nghệ, giải pháp về VMware VDI.

Ông Allen Wang – Kiến trúc sư trưởng của Tập đoàn Tintri chia sẻ chủ đề về Hạ tầng lưu trữ dành cho VMware VDI.

Ông Tạ Ngọc Thuần - Giám đốc Robusta chuyển tải nội dung thông tin chia sẻ của Đại diện Tintri để các khách mời nắm thông tin được chuẩn xác hơn.

Ngoài ra, các khách mời tham dự hội thảo còn được trải nghiệm thực tế thiết bị storage Tintri.

Thiết bị storage được biết đến với “Best storage for Virtualization and Enterprise Cloud”. Tintri sinh ra để đáp ứng cho môi trường ảo hóa hiện nay (bao gồm 05 hypervisor: VMware, Microsoft, Citrix XenServer, redhat và Openstack), thay thế cho mô hình SAN truyền thống.

Ông Lâm Trung Nguyên - Một chuyên viên IT cao cấp chuyên về lĩnh vực VMware VDI của PVOil chia sẻ kinh nghiệm về tối ưu hoá lưu trữ VMware

Ông Trần Trung Dũng - Trưởng khoa CNTT của một trường đại học tại TPHCM chia sẻ thông tin về Công nghệ Blockchain và các ứng dụng.

Ngoài những nội dung chính được các diễn giả trình bày, hệ thống khá rõ ràng và chi tiết, buổi hội thảo càng trở nên sôi nổi và hào hứng hơn với phần thảo luận, vấn đáp từ các khách mời cùng các diễn giả, giúp làm sáng rõ hơn về các vấn đề liên quan đến VMWARE - VDI TROUBLESHOOTING khi trực tiếp triển khai.

Hội thảo kết thúc thành công rực rỡ trong sự tán dương nhiệt tình từ các khách mời tham dự. Đại diện ban tổ chức – cộng đồng VMUG Việt Nam, Ông Lê Thanh Tuấn cũng đã trao tặng kỉ niệm chương cho các diễn giả của hội thảo.

Kết thúc hội thảo là phần rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn từ phía nhà tài trợ và ban tổ chức: các voucher ưu đãi cho khóa học ủy quyền và quà tặng có giá trị cao đã được trao tận tay các khách mời may mắn.

Ông Tạ Ngọc Thuần trao Giải ba của chương trình là 1 chai Chivas 12 năm và 1 voucher CCISO giảm 30%.

Ông Allen Wang - Đại diện Tintri trao Giải nhì của chương trình là 1 chai Chivas 18 năm và 1 voucher CCISO giảm 30%.

Bà Thu Liễu - Đại diện DellEMC trao Giải nhất của chương trình là 1 chai Chivas 21 năm và 1 voucher CCISO giảm 30%.

Trung tâm đào tạo Robusta hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng VIETNAM VMUG MEETING trong nhiều kì qua. Chúng tôi là đơn vị chuyên đào tạo CNTT chuyên nghiệp. Hiện Robusta đang tổ chức chiêu sinh nhiều lớp ủy quyền DellEMC, (ISC)², EC-Council, Microsoft, Redhat, Oracle,...Vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email: learn@robusta.vn hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.



Các tin khác