Robusta đồng khai giảng 02 lớp "Quản lý dự án chuyên nghiệp – PMP" tại VP Hà Nội và Hồ Chí Minh

01/04/2019

Nắm được tầm quan trọng của quản lý dự án trong doanh nghiệp cùng với sự thành công và kinh nghiệm đào tạo thời gian vừa qua, Robusta hân hoan đồng khai giảng 02 lớp đào tạo về Quản lý dự án chuyên nghiệp - Project Management Professional (PMP) tại cả VP Hà Nội và HCM vào sáng thứ bảy, ngày 30/03/2019.

Lớp học thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều học viên là cán bộ, chuyên viên đến từ nhiều đơn vị, công ty lớn .

Một số hình ảnh lớp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Khóa học Project Management Professional (PMP) tại Robusta được triển khai theo nội dung đào tạo của Viện Quản lý Hoa Kỳ (PMI) giúp học viên trở thành những nhà Quản lý dự án chuyên nghiệp thông qua những kiến thức và kỹ năng cốt lõi về quản lý như: quản lý các quy trình, cách ước tính chi phí, lên kế hoạch, cách theo dõi giám sát thực hiện quy trình, quản lý rủi ro,...

Với thời lượng 40 giờ cùng với sự hướng dẫn của giảng viên - được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên ngành cũng như kĩ năng sư phạm, thâm niên kinh nghiệm thực tế dày dặn sẽ truyền tải đầy đủ và thống nhất về những kiến thức của khóa học này. Hy vọng rằng, mỗi học viên sẽ tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích để vận dụng vào công việc, ngành nghề mình đang công tác.

Sau khi hoàn tất khóa học này, học viên có thể:

  • Học viên được cập nhật các kiến thức mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về quản lý dự án.
  • Biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế
  • Có cách nhìn tổng quát và đầy đủ khi triển khai dự án. 
  • Được cung cấp các biểu mẫu và hướng dẫn sử dụng các phần mềm quản lý dự án
  • Thực hành trên dự án thực tế 

Robusta thường xuyên khai giảng các lớp đào tạo với nhiều chuyên đề khác nhau, Lịch khai giảng vui lòng tham khảo link: https://robusta.vn/vi/lich-khai-giang

Quý học viên quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ Bộ phận Tư vấn qua E-mail: learn@robusta.vn hoặc Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ chi tiết về các chương trình đào tạo.



Các tin khác