Robusta đã tổ chức thành công Webinar "Khám phá sức mạnh Windows Server Hybrid"

22/03/2024

Ngày 21/03/2024 vừa qua, Robusta đã tổ chức thành công Webinar với chuyên đề "Khám phá sức mạnh Windows Server Hybrid - Nâng tầm quản trị IT của bạn" với sự tham gia của hơn 100 khách là các chuyên gia, nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin trên khắp cả nước.

Ngày nay, hệ thống mạng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mọi doanh nghiệp và tổ chức. Hệ thống mạng không chỉ là cột mốc quyết định sự liên kết giữa các thành viên trong tổ chức mà còn là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển và đổi mới. Quản trị hệ thống mạng ngày nay không chỉ đơn thuần là việc cài đặt và duy trì các máy chủ và mạng LAN, mà còn là quá trình tối ưu hóa và bảo vệ hệ thống trước các mối đe dọa mạng ngày càng phức tạp.

Quản trị hệ thống mạng đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về nhiều công nghệ và hệ thống khác nhau, việc triển khai và quản lý hệ thống mạng hybrid, kết hợp giữa môi trường on-premises và đám mây, đang trở thành xu hướng không thể tránh khỏi trong thời đại số hóa. Điều này đặt ra thách thức mới cho các chuyên gia quản trị mạng, yêu cầu họ phải có khả năng tích hợp các công nghệ và tối ưu hóa hạ tầng mạng để đảm bảo hiệu suất và bảo mật cao nhất.

Webinar do Robusta tổ chức đã mang đến cơ hội tìm hiểu cho những ai đang quan tâm và muốn khám phá  sâu hơn về những khía cạnh quan trọng của quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp, đặc biệt là trong môi trường Windows Server Hybrid. Trong sự kiện này, Giảng viên của Robusta đã thảo luận các chủ đề chính bao gồm:

  1. Mô hình Hệ thống mạng doanh nghiệp on-premises
  2. Vai trò của các Server trong mạng doanh nghiệp on-premises
  3. Xác thực danh tính trong môi trường Hybrid
  4. Triển khai hạ tầng mạng Hybrid
  5. Lộ trình thi chứng chỉ Microsoft Windows Server Hybrid

Ngoài ra, webinar cũng chia sẻ về lộ trình học tập và thi các chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực. Giúp cho các khách tham gia dễ dàng xây dựng định hướng phát triển cá nhân trong tương lai, hđảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí học tập nhưng đạt được hiệu quả chất lượng đào tạo tốt nhất.

Sự tương tác tích cực giữa khách tham dự và giảng viên đã làm cho buổi Webinar trở nên sôi động và thú vị hơn bao giờ hết. Các tình huống thực tế, cách xử lý công việc, các công nghệ mới trong lĩnh vực, phương pháp ôn luyện sở hữu chứng chỉ,... là những nội dung giảng viên đã cùng khách tham gia thảo luận.

Đặc biệt, thông qua hoạt động "Vòng quay may mắn", Robusta đã trao tặng ưu đãi học phí với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 30.000.000đ (áp dụng cho khóa học MCSA – Windows Server Hybrid Administrator Associate ) cho 06 khách tham dự may mắn.

Robusta hy vọng rằng những kiến thức được chia sẻ tại webinar cùng với những kinh nghiệm thực tế từ Giảng viên sẽ giúp ích cho khách tham dự trong việc định hướng học tập cũng như công việc của mình.

Webinar chuyên đề về Quản Trị Hệ Thống Mạng là một trong những sự kiện Webinar định kỳ của Robusta trong việc chia sẻ kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn cho các kỹ sư đang công tác trong lĩnh vực CNTT. Trong thời gian sắp tới, Robusta sẽ tổ chức thêm các buổi chia sẻ về các chương trình đào tạo, các chứng chỉ quốc tế đang là xu hướng của lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin để nhân lực ngành CNTT có thể thu thập thêm kiến thức và tiếp cận nhanh chóng các đổi mới trong lĩnh vực này. Robusta rất mong Quý học viên, Quý khách tham dự sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành trong những chương trình tiếp theo.

Mọi thông tin thêm hay có nhu cầu tư vấn, đăng ký tham gia các khóa học, vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất



Các tin khác