Robusta chuẩn bị khai giảng khóa đào tạo “VMware vSphere: Design Workshop [V5.5]” duy nhất trong năm.

29/04/2016

Quay trở lại sau 1 năm, với mục tiêu nâng tầm kiến thức cho những học viên đã tham gia các khóa VMware căn bản, vào ngày 18/5/2016 Robusta sẽ triển khai khóa đào tạo: “VMware vSphere: Design Workshop [V5.5] VN” duy nhất trong năm nay tại TP Hồ Chí Minh.

Khóa đào tạo có thời lượng 03 ngày, Giảng viên nước ngoài với nhiều kinh nghiệm và kĩ năng thực tế được VMware cử sang sẽ truyền tải đầy đủ những kiến thức hay, thiết thực và được cập nhật mới nhất để học viên có thể nắm bắt và tích lũy những nội dung bổ ích nhất, vận dụng cho công việc của mình khi triển khai, thiết kế hạ tầng VMware.

Mục tiêu của khóa học này nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và khả năng chuyên nghiệp để đủ năng lực thiết kế Hạ tầng CNTT ảo hóa với công nghệ VMware vSphere® 5. Với các điều kiện ràng buộc và các yêu cầu đặt ra của mỗi tổ chức sẽ có một thiết kế hạ tầng tương ứng có khả năng mở rộng linh hoạt, khả năng quản lý vận hành dễ dàng và phải an toàn bảo mật nhưng phải đáp ứng các mục tiêu phát triển của tổ chức đó. Khóa học dựa trên nền tảng VMware ESXi™ và VMware vCenter™ Server 5.

Khóa học sẽ thảo luận về các lợi ích và rủi ro của từng phương án thiết kế, cung cấp thông tin hỗ trợ, quyết định thiết kế hệ thống. Khóa học cũng mang đến cơ hội để học viên thực hành kỹ năng thiết kế qua các dự án thiết kế mẫu.

Do lớp hạn chế số lượng học viên tham dự, để đảm bảo chất lượng đào tạo, quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác