Robusta chính thức trở thành đối tác đào tạo ủy quyền của Practical DevSeCops tại Việt Nam

03/04/2024

DevSecOps là một phương pháp tích hợp kiểm thử bảo mật vào mọi giai đoạn của quy trình phát triển phần mềm. Nó bao gồm cả công cụ và quy trình nhằm khuyến khích sự hợp tác giữa các nhà phát triển, chuyên gia bảo mật và đội ngũ vận hành, nhằm tạo ra phần mềm vừa hiệu quả vừa an toàn. DevSecOps đưa ra một sự chuyển đổi văn hóa, khiến cho bảo mật trở thành trách nhiệm chung của tất cả các cá nhân liên quan đến việc xây dựng phần mềm. Với sự gia tăng của các cuộc tấn công mạng và tầm quan trọng ngày càng cao của bảo mật phần mềm, nhu cầu tuyển dụng các vị trí DevSecOps đang tăng lên. Các tổ chức đang tìm kiếm những chuyên gia DevSecOps có kiến thức và kỹ năng vững về bảo mật, DevOps và phát triển phần mềm.

Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta xin trân trọng thông báo chính thức trở thành Đối tác đào tạo ủy quyền của Practical DevSecOps tại Việt Nam từ ngày 29 tháng 3 năm 2024.

Practical DevSecOps là một tổ chức quốc tế cung cấp các chương trình đào tạo và chứng chỉ hàng đầu về DevSecOps, tập trung vào các lĩnh vực an ninh thông tin hiện đại như: DevSecOps Security, Cloud-Native Security, Cloud Security và Container Security. Chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình đào tạo từ Practical DevSecOps, trong đó 80% nội dung là thực hành Lab, giúp học viên làm quen với các tình huống thực tế. Học viên có thể lựa chọn hình thức học phù hợp như học qua video, học trực tuyến trực tiếp (live online) hoặc học trực tiếp cùng giảng viên nước ngoài. Tất cả các khóa học đều bao gồm lệ phí thi chứng chỉ và truy cập lab trong 60 ngày.

Các khóa học và chứng chỉ gồm:

-       Certified DevSecOps Professional (CDP)

-       Certified DevSecOps Expert (CDE)

-       Certified Container Security Expert (CCSE)

-       Certified Cloud-Native Security Expert (CCNSE)

-       Certified Threat Modeling Professional (CTMP)

-       Certified API Security Professional (CASP)

-       Certified Security Champion (CSC)

-       Certified Software Supply Chain Security Expert (CSSE)

Thành lập vào tháng 5 năm 2010, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ Thông tin, Robusta đã trở thành đối tác đào tạo Ủy quyền của nhiều hãng công nghệ hàng đầu như Microsoft, Dell EMC, RedHat, AWS, (ISC)2, EC-Council, Citrix, CompTIA, DevOps và hiện nay là Practical DevSecOps. Các chương trình đào tạo tại Robusta tập trung vào việc trang bị kỹ năng và kiến thức thực tiễn liên quan đến Chuyển đổi số như: Ảo hóa, Điện toán đám mây, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo, Bảo mật An toàn thông tin, Blockchain, Quản lý Công nghệ thông tin.

Với sự hợp tác giữa Robusta và Practical DevSecOps, chúng tôi tin rằng học viên sẽ có cơ hội tiếp cận các khóa học chất lượng và trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực DevSecOps.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu hay đăng ký các khóa đào tạo của Practical DevSecOps có thể tìm hiểu tại: https://robusta.vn/vi/chuong-trinh-dao-tao/practical-devsecops hoặc liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác