Robusta chính thức trở thành đối tác đào tạo uỷ quyền của (ISC)² tại Việt Nam

16/01/2017

Thông báo ký kết hợp tác với (ISC)²

 

Công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta chính thức cung cấp các khoá đào tạo uỷ quyền về An toàn thông tin của (ISC)² tại Việt Nam.

 

Thành Phố Hồ Chí Minh – ngày 16 tháng 1 năm 2017. (ISC)²®, tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng về đào tạo và cấp chứng chỉ An toàn thông tin với hơn 123.000 thành viên trên toàn thế giới, hôm nay thông báo lựa chọn Công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta là đơn vị đào tạo uỷ quyền chính thức cung cấp các khóa đào tạo cấp chứng chỉ của (ISC)² cho các học viên tại Việt Nam. Khoá đào tạo đầu tiên của (ISC)2 về Bảo mật điện toán đám mây (Certified Cloud Security Professional - CCSP®) sẽ được tổ chức vào 27/3 – 31/3/201 tại Hà Nội và Bảo mật hệ thống (Systems Security Certified Practitioner - SSCP®) sẽ được khai giảng vào 3/4/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

An toàn thông tin là vấn đề đang thu hút sự quan tâm lớn hiện nay ở các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ. Vấn đề này còn trở nên nóng hơn bao giờ hết khi “Internet of Things” (IoT) được phổ biến trên toàn thế giới và biến cuộc sống của con người trở nên di động và kết nối với nhau. Trong những năm qua, cả thế giới đã rùng mình chứng kiến các cuộc tấn công vào Sony Pictures, Nhà Trắng, và thậm chí cả hệ thống của FBI. An ninh mạng tại Việt Nam cũng đang ở trong tình trạng báo động với nhiều diễn biến phức tạp. Theo VNCERT (Trung tâm ứng cứu máy tính khẩn cấp Việt Nam), 2015 và 2016 là hai năm cao điểm khi trung tâm ghi nhận được tổng số 31,585 sự cố an ninh thông tin trong đó có 5,898 vụ tấn công lừa đảo, 8,850 sự cố thay đổi giao diện, và 16,837 sự cố cài mã độc. Trong bối cảnh đó, nhân lực về an toàn thông tin là một yếu tố then chốt, được đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, thực thế cho thấy lực lượng nhân sự chuyên trách An toàn thông tin tại các đơn vị hiện nay còn mỏng và yếu.

 

Là một đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Công nghệ thông tin, đặc biệt các xu hướng công nghệ mới, nhận thấy việc phát triển nguồn nhân lực An toàn thông tin chất lượng cao là một sứ mệnh quan trọng và cấp thiết, Công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta đã quyết định hợp tác với (ISC)² để triển khai các chương trình đào tạo về An toàn thông tin theo chuẩn quốc tế.

 

“An toàn thông tin đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các mối đe doạ an toàn thông tin, an ninh mạng đã và đang là một thách thức lớn đối với nhiều quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Việc ký kết với tổ chức (ISC)², một tổ chức hàng đầu về lĩnh vực đào tạo an toàn thông tin, là một bước quan trọng trong sứ mệnh đào tạo ngày càng nhiều chuyên gia an ninh mạng nhằm nâng cao khả năng phòng vệ từ các cuộc tấn công mạng cho các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ tại Việt Nam.” – trích lời ông Tạ Ngọc Thuần, Chủ tịch của công ty Công Nghệ và Đào Tạo Robusta.

 

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón một đơn vị uy tín và danh tiếng như công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta vào hệ thống các OTP (đơn vị đào tạo uỷ quyền) tại Việt Nam. Từ đây, (ISC)² và Robusta sẽ chung tay xây dựng đội ngũ các chuyên gia An toàn thông tin theo chuẩn quốc tế.  Chương trình đào tạo chứng chỉ CCSP cung cấp cho người học các nội dung nâng cao liên quan đến An toàn thông tin trên môi trường điện toán đám mây, trong khi chương tình SSCP® trang bị các kiến thức, kĩ năng mang tính thực tiễn phục vụ quá trình vận hành hệ thống CNTT” - Trích lời ông Clayton Jone, Giám Đốc Điều Hành (ISC)² tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

 

CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ ĐÀO TẠO ROBUSTA

Thành lập vào tháng 5 năm 2010, Robusta đã nhanh chóng trở thành đơn vị đào tạo CNTT chất lượng quốc tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Robusta hiện là đơn vị đào tạo đứng đầu về các công nghệ Ảo hoá, Điện toán đám mây, Big Data và An toàn thông tin. Với sự phát triển không ngừng, được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều đối tác hàng đầu thế giới, Robusta hiện đang là đối tác đào tạo ủy quyền duy nhất của VMware, EMC, là đối tác đào tạo uỷ quyền của Microsoft, Inforisk360, Redhat. Đội ngũ giảng viên của Robusta là các chuyên gia trong và ngoài nước, với kĩ năng sư phạm thuần thục, kiến thức công nghệ chuyên sâu và bề dày kinh nghiệm thông qua các dự án thực tế. Robusta luôn cam kết đem đến cho người học một môi trường học tập lý tưởng với chương trình theo chuẩn quốc tế được cập nhật liên tục, bảo đảm cho học viên luôn tiếp cận với những công nghệ mới nhất. Với thiết bị đầy đủ và hiện đại, hệ thống Lab được đặt tại Data Center ở Việt Nam và Mỹ nhằm giúp học viên có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Thông tin chi tiết xin xem thêm tại http://www.robusta.vn/ hoặc gửi email đến .

 (ISC)²

(ISC)² là một trong những tổ chức phi lợi nhuận quốc tế lớn nhất về đào tạo và cung cấp các chứng chỉ An toàn thông tin với các chứng chỉ được biết đến rộng rãi như CCSP, SSCP, CISSP,…Hơn 123,000 thành viên của (ISC)2 là những chuyên gia về an ninh hạ tầng, phầm mềm, an ninh thông tin và an ninh mạng được đào tạo cấp chứng chỉ, hiện đang làm việc tại các vị trí khác nhau, góp phần quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp này. Để biết thêm thông tin về (ISC)², truy cập website http://www.isc2.org, hoặc Twitter hoặc Facebook.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta                      Giám đốc Marketing khu vực Châu Á, Thái Bình Dương

Email:                                            Kitty Chung,  

Tel:  (+84) 939 586 168                                                Tel: (852) 2850 6989  

Xem thêm bản tiếng Anh tại website của (ISC)² https://www.isc2.org/pressreleasedetails.aspx?id=14525



Các tin khác