Robusta chính thức trở thành đối tác đào tạo uỷ quyền của EC-COUNCIL tại Việt Nam

11/08/2017

Thành lập vào tháng 5 năm 2010, Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đào tạo CNTT chất lượng quốc tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Là một đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin, đặc biệt các xu hướng công nghệ mới, Robusta nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều đối tác hàng đầu thế giới như VMware, DellEMC, Redhat, Microsoft, TrendMicro, (ISC)2  ,…..để trở thành đối tác đào tạo ủy quyền tại Việt Nam.

Vào đầu tháng 7/2017 vừa qua, một tín hiệu mới đánh dấu mối quan hệ có ý nghĩa quan trọng đối với chúng tôi - Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta đã quyết định hợp tác với EC-Council, trở thành đối tác chính thức đào tạo ủy quyền và triển khai các chương trình đào tạo về Bảo mật theo chuẩn quốc tế.

EC-Council là một tổ chức về CNTT hoàn toàn độc lập với hãng công nghệ và được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao về việc xây dựng thành công các chương trình về kỹ thuật phòng chống hacking, điều tra kỹ thuật hacking, điều tra an ninh mạng,…EC-Council có rất nhiều chương trình đào tạo khác nhau về bảo mật, kỹ thuật tấn công hacking, như: CEH, CHFI, ECIH, ECSP, EDRP,…..

Hy vọng rằng, lần hợp tác này sẽ là tín hiệu đáng mừng cho các học viên của Robusta có thêm cơ hội được tham gia các khóa đào tạo ủy quyền chính thức của hãng với chất lượng và dịch vụ đào tạo tốt nhất; đủ điều kiện thi các chứng chỉ quốc tế của EC-Council một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn trong thời gian tới.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu hay đăng ký các khóa đào tạo của EC-Council hoặc các khóa học khác vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn của Robusta qua email: ; Hotline: (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Trân trọng cảm ơn!



Các tin khác