Robusta chào đón các bạn sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên đến thực tập

22/07/2016

Tấm bằng Đại học là giấy thông hành hỗ trợ tân sinh viên có việc làm ổn định và nhiều tiềm năng hơn. Tuy nhiên, với thời đại ngày càng phát triển không ngừng luôn song hành những thuận lợi và khó khăn thách thức riêng biệt, ở đó luôn đòi hỏi ngoài bằng cấp và lý thuyết từ giảng đường, các bạn sinh viên phải tích lũy cho mình những kiến thức thực tế, sự trải nghiệm và nỗ lực trau dồi ngay từ rất sớm. Đó mới là yếu tố quyết định bạn trẻ ấy có thể nuôi dưỡng ước mơ của mình đi được đúng hướng và nhiều thành công hay không.

Với kinh nghiệm và năng lực trong ngành đào tạo cũng như các chương trình, nghiên cứu liên quan đến CNTT, hằng năm, Robusta vẫn thường xuyên tiếp nhận nhiều bạn sinh viên thực tập đến từ các trường ĐH, CĐ, trung cấp tại TP HCM với mục đích hỗ trợ, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thực tế cho thế hệ trẻ đầy tiềm năng, giúp các em có được định hướng và tầm nhìn xa hơn trong tương lai.

Thầy Lê Ngọc Sơn (ở giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng 02 bạn sinh viên thực tập

Trong tháng 6 này, Robusta chào đón 02 sinh viên đến từ chuyên ngành Mạng máy tính, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, TPHCM. Các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn một cách tận tình và chu đáo bởi các chuyên gia, giảng viên, kỹ thuật viên. Các bạn có cơ hội cùng tham gia nghiên cứu các giải pháp về ảo hóa, điện toán đám mây,…được làm quen và tiếp xúc sâu rộng hơn với những kiến thức chuyên môn thuộc nhiều hãng, lĩnh vực, chuyên ngành như VMware, EMC, Amazon Web Service, Microsoft Azure, Security, Quản trị mạng, Big Data….Không những vậy, đến với ngôi nhà chung Robusta, các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội tham gia các chương trình hội thảo, workshop, event,….cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ cũng như có nhiều cơ hội để làm quen, tạo mối quan hệ với nhiều IT của nhiều đơn vị khác nhau. Các lớp đào tạo kỹ năng mềm cũng là cơ hội tốt cho các bạn khi thực tập tại Robusta để có thể trau dồi và rèn luyện thêm cho mình kỹ năng sống và làm việc sau này. 

Ngoài ra, các bạn sẽ được hòa chung không khí trẻ trung, tươi vui của các thành viên Robusta trong các hoạt động tập thể, team building, giao lưu chia sẻ,…..để gắn kết cũng như tạo môi trường gần gũi, hoạt bát hơn cho các bạn, giúp các bạn mạnh dạn và năng nổ hơn khi hoạt động cộng đồng.

Robusta - "vùng đất" tiềm năng - luôn chào đón và sẵn sàng hỗ trợ các bạn trẻ có tài năng, nhiệt huyết và niềm đam mê với ngành CNTT và muốn thử sức, trải nghiệm tại môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Theo các chuyên gia nhân sự thì trong thời đại ngày nay, một sự nghiệp thành đạt sẽ đến với những ai được đào tạo kỹ lưỡng, đầu óc sáng tạo, nhanh nhạy và linh hoạt với mọi biến động trong cuộc sống. Robusta chúc các bạn sinh viên gặt hái được nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích trong kỳ thực tập này. Tuy không quá dài nhưng rất hy vọng rằng đây sẽ là quãng thời gian đẹp với nhiều niềm vui và trải nghiệm giúp các bạn xây dựng một hành trang thật tốt và vững vàng để bước tiếp hành trình chinh phục đam mê CNTT của mình trong tương lai.



Các tin khác