Robusta - 7 năm vững bước một chặng đường

08/05/2017

Trong cuộc đời luôn có những cột mốc quan trọng mà con người đặt ra để luôn phấn đấu và thành công. Ở đó, sự dày công nỗ lực và bền bỉ sáng tạo là chìa khóa vàng mở ra chân trời sáng lạn. Năm 2017, công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta kỷ niệm 7 năm ngày thành lập, 7/5/2010 – 7/5/2017. 7 năm một chặng đường cùng những thử thách và thành công to lớn đáng tự hào mà đội ngũ quản lý và toàn thể nhân viên trẻ trung cùng chèo lái vượt qua và đạt được. Với sự tận tụy và trách nhiệm, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Robusta đã luôn đoàn kết, sát cánh bên nhau vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường CNTT, mang đến cho Khách hàng những giá trị tốt nhất về chất lượng và dịch vụ đào tạo.

Hy vọng rằng Robusta mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy không chỉ trong lĩnh vực CNTT mà còn trong lĩnh vực đời sống, xã hội của nhiều học viên, đơn vị, công ty, tập đoàn. Chúc sự chia sẻ, hợp tác lâu dài và phấn đầu giữa công ty Robusta và Khách hàng sẽ đạt được nhiều thành tích hơn và kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Robusta xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các học viên, quý Khách hàng đã từng hợp tác với Robusta trong suốt 7 năm qua. Chính quý Khách hàng là nguồn động lực mạnh mẽ để Robusta tự tin và tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh của mình.



Các tin khác