Nhận ngay ưu đãi lệ phí và 15 lợi ích khi đăng ký voucher thi chứng chỉ CEH trong tháng 11

24/11/2023

Làm sao để đăng ký thi chứng chỉ C|EH Certified Ethical Hacker?

Bạn có thể đăng ký thi chứng chỉ C|EH Certified Ethical Hacker trên hệ thống phòng thi Pearson Vue với lệ phí thi $1199.

banner_khuyen_mai_ceh_940_x_1000_px_3

Tuy nhiên, khi đăng ký voucher thi chứng chỉ C|EH Certified Ethical Hacker tại Robusta – Trung tâm đào tạo Ủy quyền của EC-Council tại Việt Nam trong THÁNG 11/2023. Quý khách hàng sẽ nhận được 15 lợi ích sau:

  1. Lệ phí thi ưu đãi chỉ còn 1x.000.000 VND (Giá thi tại Pearson Vue $1199)
  2. Voucher thi chứng chỉ C|EH Certified Ethical Hacker có giá trị sử dụng 01 năm.
  3. Miễn phí thi lại không giới hạn tại Trung tâm ủy quyền đào tạo Robusta (Tuy nhiên EC-Coucil quy định 1 năm chỉ được thi tối đa 04 lần cho 01 chứng chỉ và thời gian thi cách nhau là 14 ngày giữa những lần thi)
  4. Được cấp 01 voucher thi CEH Practical Exam (có giá trị trong 01 năm)
  5. Có khả năng được sở hữu Chứng chỉ C|EH Certified Ethical Hacker khi hoàn thành 02 bài thi CEH exam và CEH Practical Exam
  6. Được đăng ký thi chứng chỉ CEH mà không cần đóng phí 100 USD xác nhận đủ điều kiện thi cũng như chuẩn bị hồ sơ xác nhận đủ điều kiện thi (bao gồm: xác nhận từ các đơn vị đã từng làm việc đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến bảo mật công nghệ thông tin và hồ sơ thông tin/năng lực cá nhân theo mẫu của hãng)
  7. Thi tại phòng thi của đơn vị đào tạo ủy quyền – Robusta, tại TP.HCM và Hà Nội.
  8. Được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học của EC-Council.
  9. Một năm truy cập vào tài liệu điện tử chính Hãng EC-Council.
  10. Được cập nhật phiên bản tài liệu của version tiếp theo (khi ra mắt phiên bản mới).
  11. Một năm truy cập để xem các Module đào tạo bằng video trực tuyến các do chuyên gia của EC-Council hướng dẫn.
  12. Truy cập thư viện 10 video Ethical Hacking
  13. 06 tháng truy cập thực hành trên Lab của EC-Council (iLabs).
  14. Quyền truy cập 01 năm với CEH Exam Prep Module
  15. Tham gia vào Thử thách CEH toàn cầu (Global CEH Challenge) ( với 12 thử thách trong 12 tháng)

Ưu đãi được áp dụng đến hết ngày 28/11/2023. Đây là cơ hội duy nhất trong năm 2023, để sở hữu chứng chỉ với mức ưu đãi và nhiều giá trị lợi ích nâng cao.

CEH v12 (Certified Ethical Hacker version 12) là một trong những chứng chỉ an ninh mạng hàng đầu trên thế giới, đánh dấu sự chuyên nghiệp và kiến thức về việc phát hiện và đối phó với các mối đe dọa an ninh mạng.

C|EH cũng được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ công nhận là chứng chỉ cơ bản cho lực lượng lao động mạng của mình. C|EH cũng là nội dung phụ trợ cho hơn 1.200 trường cao đẳng và đại học trên toàn cầu đang đào tạo các chứng chỉ về Khoa học máy tính và an ninh mạng. Certified Ethical Hacker vượt xa việc hack có đạo đức, đây là khóa học cơ bản cho bất kỳ nghề nghiệp an ninh mạng nào và có thể được áp dụng trong nhiều vai trò công việc.

Một tìm kiếm đơn giản về quảng cáo việc làm toàn cầu trên LinkedIn (tính đến tháng 8/2022) cho thấy hơn 32.000 vị trí tuyển dụng yêu cầu ứng viên có chứng chỉ C|EH, chiếm hơn 72% thị phần trong quảng cáo việc làm do các nhà tuyển duỵng đăng trên Career Builder, LinkedIn, Dice, Indeed, Monster và Naukri, đồng thời được so sánh với các chứng chỉ khác như SANS GPEN, OSCP và Pentest+

Chương trình Certified Ethical Hacker (CEH) giúp bạn hiểu rõ về tin tặc bằng cách đưa bạn vào suy nghĩ của tin tặc. Để trở thành hacker, bạn cần phải suy nghĩ như một hacker. Có cả tin tặc phi đạo đức và tin tặc có đạo đức: tin tặc phi đạo đức tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp hoặc trái pháp luật, trong khi tin tặc có đạo đức sử dụng kiến thức hack của mình để bảo vệ tổ chức và tài sản của họ. C|EH ược coi là một trong những chứng chỉ đạo đức hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng.

Để Quý học viên dễ dàng tiếp cận các nội dung trong chương trình đào tạo CEHv12 và chuẩn bị tốt kiến thức trước khi thi chứng chỉ Certified Ethical Hacker (CEHv12), Robusta áp dụng học phí 1.900.000 VNĐ khi tham gia khóa học CEHv12 với thời lượng 48 giờ. (Chương trình ưu đãi học phí áp dụng khi đăng ký tham dự học và lệ phí thi CEHv12 tại Robusta.)

Thông tin khóa học:

  • Ngày khai giảng dự kiến: 09/12/2023
  • Giờ học: 08h30 – 17h30, Thứ 7 hàng tuần
  • Hình thức đào tạo: Hybrid
  • Thông tin chi tiết xem: Tại đây

Hãy đăng ký ngay để  bắt đầu cuộc hành trình chinh phục lĩnh vực an ninh mạng của bạn! 



Các tin khác