Nâng tầm sự nghiệp với khóa học CCSP - bảo mật đám mây cùng Robusta

05/09/2024

Bạn đang mong muốn nâng cao kiến thức về bảo mật đám mây và trở thành chuyên gia được công nhận quốc tế? Khóa học Certified Cloud Security Professional (CCSP) tại Robusta chính là giải pháp giúp các bạn đạt được mục tiêu đó. Chương trình đào tạo CCSP được thiết kế đặc biệt để trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để vượt qua kỳ thi CCSP của (ISC)², khóa học này sẽ mở ra cho các học viên nhiều cơ hội trong lĩnh vực bảo mật thông tin.

Khóa học CCSP tại Robusta bao gồm sáu lĩnh vực chính trong Bộ Kiến Thức Chung (CBK®) của (ISC)², giúp học viên hiểu sâu về các khái niệm và kỹ thuật bảo mật đám mây. Từ việc xác định các mô hình dịch vụ đám mây đến xây dựng chiến lược bảo vệ dữ liệu, khóa học này sẽ cung cấp cho học viên một nền tảng vững chắc để quản lý và bảo vệ dữ liệu trên đám mây.

Với thời lượng 40h, khóa học sẽ mang đến cho học viên:

  1. Phát triển hệ thống đám mây: Hiểu rõ các khái niệm cần thiết để phát triển hệ thống đám mây, bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, dịch vụ đo lường, khả năng mở rộng, ảo hóa, lưu trữ, và mạng.
  2. Quản lý bảo mật đám mây: Xác định các loại kiểm soát cần thiết để duy trì tính bảo mật, toàn vẹn và khả dụng của dữ liệu trong đám mây.
  3. Phân tích rủi ro hạ tầng đám mây: Hiểu rõ các thành phần vật lý và ảo của hạ tầng đám mây và các công cụ cần thiết để duy trì một hạ tầng đám mây an toàn.
  4. Phát triển phần mềm an toàn: Nắm bắt chu kỳ phát triển phần mềm an toàn và áp dụng các giải pháp quản lý danh tính và truy cập để đảm bảo tính toàn vẹn, bảo mật và khả dụng của dữ liệu và ứng dụng.
  5. Quản lý hạ tầng đám mây: Có khả năng lập kế hoạch, triển khai, vận hành, và quản lý hạ tầng đám mây cả về mặt vật lý và logic.
  6. Xử lý vấn đề về quyền riêng tư và kiểm toán: Nhận diện các vấn đề về quyền riêng tư và quy trình kiểm toán trong môi trường đám mây.

Khóa học Certified Cloud Security Professional (CCSP) dành cho những chuyên gia về:

  • Kiến trúc doanh nghiệp (Enterprise Architect)
  • Quản trị bảo mật (Security Administrator)
  • Kỹ sư hệ thống (Systems Engineer)
  • Kiến trúc bảo mật (Security Architect)
  • Tư vấn bản mật (Security Consultant)
  • Kỹ sư bảo mật (Security Engineer)
  • Quản lý bảo mật (Security Manager)
  • Kiến trúc hệ thống (Systems Architect)

Thông tin khóa học:

  • Ngày khai giảng: 14/09/2024
  • Giờ học: 8h30 - 17h30, Thứ 7 hằng tuần
  • Hình thức đào tạo: Online/Offline
  • Thông tin chi tiết xem tại: TẠI ĐÂY

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nội dung học tập được cập nhật theo xu hướng mới nhất, khóa học Certified Cloud Security Professional (CCSP) tại Robusta sẽ giúp Qúy học viên nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp với lĩnh vực bảo mật trong môi trường công nghệ số ngày nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email hoặc gọi đến hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Robusta rất mong được đồng hành cùng các bạn trên con đường học tập và phát triển sự nghiệp!



Các tin khác