Mở lớp đào tạo thứ 2 "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0" cho VNPT

Bài viết Robusta | 17/08/2015

Tiếp nối thành công khóa đào tạo thứ nhất ngày 10/08/2015, sáng nay ngày 17/08/2015, Trung tâm Đào tạo và Công nghệ Robusta tiếp tục mở lớp đào tạo thứ hai: "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0" cho hơn 20 học viên đến từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tại trụ sở văn phòng Robusta số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP. HCM. Lớp được giảng dạy liên tục trong 5 ngày từ 17-21/08/2015.

Đại diện phía lãnh đạo Robusta, ông Lê Ngọc Sơn – Phó giám đốc Robusta phát biểu khai giảng lớp học.

Chỉ tính từ đầu tháng 8 đến nay, đây là lớp dự án thứ 2 Robusta nhận tổ chức giảng dạy cho các cán bộ VNPT. Dự tính trong thời gian sắp tới sẽ còn 1 số lớp dự án khác tiếp tục được triển khai.

Khóa học “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” sẽ giúp các cán bộ, nhân viên VNPT trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc nắm bắt các tính năng của vSphere 6.0. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên có thể: mô tả trung tâm dữ liệu định nghĩa bởi phần mềm, kiến trúc của vCenter Server; triển khai các ESXi host và tạo các máy ảo, vCenter Server instance hoặc VMware Center Server Appliance; cấu hình mạng ảo sử dụng vSphere standard switches,…

Robusta, trung tâm đào tạo CNTT chuyên nghiệp. Ngoài các lớp tổ chức chiêu sinh định kì, chúng tôi còn nhận đào tạo lớp dự án theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các khóa học dự án vui lòng liên hệ với Ms. Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn, số dt: (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác