Kỉ niệm 06 năm thành lập Robusta

07/05/2016

6 năm không phải là chặng đường dài nhưng cũng không quá ngắn ngủi cho một sự cố gắng bền bỉ và đầy niềm tin cho sự nghiệp đào tạo. Mỗi cá thể, mỗi thành viên của Robusta luôn nỗ lực và có nhiệt huyết để xây dựng công ty bền vững và phát triển không ngừng trong những năm qua.

Với tất cả những khó khăn, thử thách hay thành công mà Robusta đạt được, chúng tôi tự tin và khẳng định rằng có thể tiếp tục đứng vững trên thị trường của mình để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất về chất lượng và dịch vụ đào tạo.

Mong rằng Robusta sẽ luôn là người bạn đồng hành không chỉ trong lĩnh vực IT mà còn trong đời sống, xã hội với nhiều học viên, đơn vị, công ty, tập đoàn hơn nữa để có thể cùng nhau chia sẻ, hợp tác và phấn đấu mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả học viên, quý khách hàng đã hợp tác với Robusta trong suốt 6 năm vừa qua. Chính quý vị là động lực mạnh mẽ nhất để chúng tôi có thể tự tin tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh của mình.

Chúc Công ty TNHH Công nghệ và Đào tạo Robusta phát triển ngày một vững mạnh và có thật nhiều hơn nữa những học viên ưu tú và thân thiết. Chúc tất cả các thành viên của Robusta luôn mạnh khỏe, trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu quyết liệt với công việc để cùng chung tay chèo lái con thuyền Robusta cập bến nhiều vùng đất thành công mới và đầy tiềm năng hơn nữa.

Như một thành viên có chia sẻ vui "chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 của Robusta"  ....vâng, chúng tôi luôn có một niềm tin cho tương lai rực rỡ như thế ...

Những hình ảnh yêu thương và gắn bó nhất tại văn phòng Robusta, mong rằng những kỉ niệm này sẽ luôn mang đến niềm vui và tin yêu nhất ^^



Các tin khác