Khóa học miễn phí về "VMware NSX plus Virtual SAN Preview"

05/05/2016

Nhằm mang đến những chuyên đề mới và nâng cao về VMware, một chương trình đào tạo ngắn hạn đặc biệt dành riêng cho những học viên của Robusta quan tâm đến ảo hóa VMware cũng như muốn nâng cao kiến thức chuyên sâu được tổ chức vào hai ngày 05 và 06/5/2016.

Khóa học trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu (Data Center) của VMware, hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt.

Giảng viên Krish đến từ Singapore đang hướng dẫn học viên về công nghệ ảo hóa VMware

Tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp các khái niệm cơ bản về ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu. Học viên nắm bắt đầy đủ kiến thức về sản phẩm giải pháp ảo hóa mới nhất VMware vSphere 6.0, với các thành phần kiến trúc hợp nhất, tạo nên giải pháp toàn diện vời các tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp giải quyết được các bài toán kỹ thuật và kinh doanh.

Cuối buổi học, học viên nhận được những phần quà lưu niệm của Robusta và VNware. Đặc biệt, khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ nhận được chứng chỉ từ VMware.

Trong thời gian tới, Robusta tiếp tục triển khai rất nhiều các chương trình hội thảo khác tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý đối tác có nhu cầu tham gia vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác