Khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]"

12/03/2016

Với cương vị là trung tâm đào tạo ủy quyền của VMware tại Việt Nam, Robusta luôn đón đầu và cập nhật những xu hướng, thay đổi hay tin tức mới nhất của hãng để mang đến cho những người yêu CNTT, cụ thể là thông qua các khóa đào tạo đặc thù. Phát huy và đẩy mạnh điều này, Robusta liên tục hàng tháng đều khai giảng các khóa đào tạo VMware để những ai quan tâm đều có thể có cơ hội tham gia lớp cùng Robusta. Sáng nay, ngày 12/3/2016, Robusta khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" cho các học viên đến từ nhiều đơn vị, công ty của nhiều lĩnh vực khác nhau như: Shoefabrik, Sun Flower Media, ALC, Gensys, FPT, Tân Cảng, AIS,....


Trong thời gian là 40 giờ đào tạo, tương đường 05 ngày học do giảng viên Bùi Minh Công đứng lớp sẽ hỗ trợ học viên có những kiến thức nền tảng để nắm bắt về VMware vSphere, có thể ứng dụng cài đặt và triển khai hệ thống tại đơn vị mình.

Khóa học này đáp ứng kiến thức toàn diện và nền tảng cho các khóa đào tạo VMware nâng cao khác, cũng như hoàn thành khóa học này giúp học viên có đầy đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization)

Ứng dụng RobustCert do Robusta phát triển và phát hành cho thị trường sẽ giúp học viên luyện tập và thi thử các chứng chỉ IT, có cả chứng chỉ VCP6-DCV (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$. Rất hy vọng đây là tin vui và hấp dẫn đối với những ai quan tâm và có dự định dự thi các chứng chỉ IT trong thời gian tới.

Robusta tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]" và nhiều khóa đào tạo khác nhau với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: ; Hotline (+84) 989 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác