Khai giảng lớp VMware Data Center Fundamentals cho Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC)

Bài viết Robusta | 18/09/2014

Sau sự hợp tác triển khai thành công khóa đào tạo VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V5.5], vào lúc 8 giờ 30 sáng hôm nay - ngày 18/09/2014, Trung tâm đào tạo Robusta ở cả hai chi nhánh - Hà Nội và TP HCM hân hạnh tiếp tục triển khai khóa đào tạo VMware Data Center Fundamentals cho hơn 50 Cán bộ nhân viên của Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC).

Khóa học trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu (Data Center) của VMware, hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đổi mặt.
Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp các khái niệm cơ bản về ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu. Học viên sẽ nắm bắt đầy đủ kiến thức về sản phẩm giải pháp ảo hóa mới nhất VMware vSphere 5.5, với các thành phần kiến trúc hợp nhất, tạo nên giải pháp toàn diện vời các tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp giải quyết được các bài toán kỹ thuật và kinh doanh.


Nội dung khóa học cũng được thực hiện theo biên soạn chuẩn của hãng, Giảng viên VCI được VMware cấp chứng chỉ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm về kiến thức chuyên môn cũng như thực tế tại nhiều công ty lớn, tầm cỡ quốc tế. 
Robusta là đối tác đào tạo ủy quyền duy nhất theo chuẩn quốc tế của VMware tại Việt Nam và đã triển khai rất nhiều khóa đào tạo cho các công ty, tập đoàn lớn trong nước. Đây là cơ hội cũng như thách thức để Robusta cố gắng phát huy tiềm lực, phát triển hơn nữa nhằm đạt được chất lượng đỉnh cao trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin tại Việt Nam. 

Đây là lần thứ hai Robusta Technology & Training được VDC tin tưởng chọn làm đơn vị đào tạo các khóa đào tạo VMware. Có thể thấy rằng, Robusta đã tạo được uy tín với VDC để có các bước hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai. 

Ngày mai, 19/09/2014, Robusta sẽ triển khai tiếp khóa đào tạo VMware Cloud Fundamentals. Hy vọng rằng, sau hai buổi đào tạo đầy bổ ích này sẽ mang lại cho cán bộ nhân viên của Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC) nhiều kiến thức cần thiết và hữu ích cho công việc cũng như hào hứng hơn với VMware và các khóa đào tạo tại Robusta.


Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn qua E-mail:   hoặc Hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ chi tiết về các chương trình đào tạo.



Các tin khác