Khai giảng lớp "LÀM CHỦ THIẾT BỊ DI ĐỘNG” tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương

25/04/2016

Trong giới công nghệ thông tin, chắc hẳn ai cũng nhớ thời khắc lịch sử ngày 09/01/2007 khi Steve Jobs giới thiệu trước báo giới và truyền thông về chiếc iPhone thế hệ đầu tiên, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghệ thông tin thông minh.

Đến nay đã hơn 9 năm, công nghệ không ngừng cải tiến, những sản phẩm tân tiến tiếp nối ra đời và những ứng dụng, tính năng luôn được cập nhật để phục vụ, hỗ trợ người dùng. Không chỉ trong công việc mà cả giải trí cũng nằm trong sự tương hỗ của công nghệ thông tin một cách hiệu quả và thông minh nhất. Nhưng làm sao để có thể làm chủ và vận dụng tối đa các thiết bị di động một cách khôn ngoan nhất, đặc biệt vẫn đảm bảo an toàn thông tin cá nhân, đó là một câu hỏi lớn và rất nhiều người vướng phải.

Nhận thấy tầm quan trọng và thiết thực này, tiếp nối khóa đào tạo bổ ích và thành công của năm 2015, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Công nghệ và Đào tạo Robusta tiếp tục triển khai khóa đào tạo Làm chủ thiết bị di động”cho các cán bộ, chuyên viên đến từ các Sở, Ban ngành tại địa phương.

 

Với thời lượng 3 ngày cùng sự nhiệt tình, hăng hái trong việc chia sẻ kiến thức, Ông Tạ Ngọc Thuần – Giám đốc trung tâm Robusta là giảng viên trực tiếp đứng lớp, chia sẻ và trao đổi về các kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tiễn. Khóa đào tạo đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của khá nhiều cán bộ, chuyên viên tỉnh Bình Dương.

 

Chương trình học bao gồm 7 phần chính. Nội dung xoay quanh việc giới thiệu qua về chức năng, hiệu ứng và cách thức kết nối, khai thác đầy đủ các tính năng của các loại thiết bị di động; phương thức áp dụng vào công việc thực tế cũng như cách sử dụng một cách an toàn và hiệu quả.

 

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình, nội dung khóa quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 hoặc Ms Trang Nhung: 0909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ.



Các tin khác