Khai giảng lớp Đào tạo cơ bản về nghiệp vụ helpdesk cho Tổng cục Hải quan Việt Nam

Bài viết Robusta | 22/07/2015

Tự hào là 1 trong những trung tâm đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam trong việc triển khai các khóa đào tạo về dự án, sáng nay - ngày 22/07/2015, tại địa chỉ Tầng 5, số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội, Trung tâm đào tạo Robusta tiếp tục mở lớp khai giảng khóa “Đào tạo cơ bản về nghiệp vụ Helpdesk” cho các học viên đến từ Cục công nghệ thông tin và Thống kê Hải quan – Tổng cục Hải quan Việt Nam.  Khóa học kéo dài trong 3 ngày từ 22 đến hết ngày 24/07/2015.

 

Khóa học nhằm cung cấp những kiến thức căn bản trong Quản trị dịch vụ IT và vai trò của HelpDesk, những thông số kỹ thuật trong Service Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng giúp doanh nghiệp xử lý, hỗ trợ từ các yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất.

 

Robusta chuyên nhận đào tạo các lớp dự án theo yều của các doanh nghiệp. Ngoài các khóa dự án, chúng tôi còn tổ chức chiêu sinh, đào tạo các lớp chuyên đề từ căn bản đến nâng cao. Robusta là đơn vị đào tạo Ủy quyền duy nhất của VMware tại Việt Nam và là đối tác của nhiều hãng công nghệ lớn như EMC, Microsoft,…

Mọi thắc mắc và yêu cầu đào tạo các khóa học, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ms. Nhung qua email: nhung.nguyen@robusta.vn,số dt: (+84) 909 227 883 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Các tin khác