Khai giảng khóa học Oracle Database 12c: Fundamentals for Developers and System Administrators

Bài viết Robusta | 10/08/2015

Trong 2 ngày 10 và 11/08/2015, trung tâm Robusta tiếp tục mở lớp đào "Oracle Database 12c: Fundamentals for Developers and System Administrators" cho các học viên đến từ công ty Prudential.

Oracle Database 12c: Fundamentals for Developers and System Administrators là khóa học cơ bản dành cho các nhà điều hành và quản trị hệ thống, giúp việc quản lí cơ sở dữ liệu đảm bảo diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất. Việc tối ưu hóa cơ sở dữ liệu giúp doanh nghiệp giảm thiểu nhiều chi phí CNTT, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Một số hình ảnh của lớp học:

 

Robusta – trung tâm đào tạo CNTT uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hằng tháng, chúng tôi liên tục chiêu sinh và mở lớp định kì các khóa học, tham khảo lịch khai giảng trong tháng 8 và tháng 9 của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Ngoài các khóa tổ chức mở lớp tại trung tâm, chúng tôi còn nhận đào tạo theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo các lớp theo chuyên đề riêng, liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email: learn@robusta.vn hay hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tư vấn,hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác