Khai giảng khóa học "ITIL Intermediate Operational Support and Analysis"

09/05/2016

Sáng nay, ngày 09/5/2016, Công ty Công nghệ và Đào tạo Robusta đã khai giảng khóa học "ITIL Intermediate Operational Support and Analysis" dành cho một công ty Viễn Thông tại Hà Nội.

Khóa học ITIL Intermediate này sẽ tập trung phân tích vai trò và tầm quan trọng của hạ tầng CNTT, dịch vụ CNTT trong doanh nghiệp và ứng dụng CNTT trong kinh doanh cùng với các giải pháp hợp lý. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để triển khai việc quản lý CNTT trong sản xuất, kinh doanh, cụ thể là dùng CNTT phân tích, các quy trình hoạt động, rủi ro, đưa ra các giải pháp hợp lý để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Dưới đây là một số hình ảnh của lớp học:

Đối tượng tham gia là các anh chị Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, các chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT.

Sau khi hoàn tất khóa đào tạo, học viên sẽ đạt được các kỹ năng như:
- Quản lý dịch vụ CNTT.
- Nguyên lý hoạt động của dịch vụ CNTT.
- Các quy trình liên quan đến hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT thông qua vòng đời dịch vụ.
- Tìm hiểu sự tương tác giữa các quy trình trong hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT với các quy trình vòng đời dịch vụ.
- Tìm hiểu việc áp dụng quy trình hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT, các hoạt động và chức năng để đạt hiệu quả tối đa - trong kinh doanh.
- Tìm hiểu việc đo lường hiệu quả hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
- Tầm quan trọng của an ninh thông tin trong việc hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
- Hiểu biết công nghệ và thực thi các mối quan tâm xung quanh việc hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
- Nhận dạng được các thách thức, các nhân tố thành công và các rủi ro có liên quan đến hoạt động hỗ trợ và phân tích dịch vụ CNTT.
- Tổ chức hoạt động dịch vụ CNTT có phân cấp chức năng để thực hiện hoạt động dịch vụ và hỗ trợ như Service Desk, quản lý kỹ thuật, hoạt động CNTT và quản lý ứng dụng.

Mọi thắc mắc về nội dung chương trình, nội dung khóa quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 hoặc Ms Trang Nhung: 0909 227 883 để được tư vấn và hỗ trợ.



Các tin khác