Khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" tại Hà Nội

30/03/2016

Tháng 4 ùa về với những tín hiệu quen thuộc chào đón một mùa hè đầy sôi động. Tinh thần hăng say học tập nghiên cứu của học viên Robusta cũng góp phần làm cho tháng 4 Hà Nội càng trở nên rạo rực hơn. Tiếp nối nhu cầu ngày càng thiết thực về ảo hóa VMware, đặc biệt là việc cập nhật những kiến thức mới nhất của VMware vSphere version 6.0, Robusta hân hoan khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" tại Chi nhánh Robusta Hà Nội vào tối 28/3/2016 vừa qua. Khóa học thu hút sự quan tâm và tham dự của gần 20 IT, cán bộ chuyên ngành CNTT đến từ nhiều đơn vị khác nhau như: Chứng khoán BIDV, VNPay, PwC, VIB, Savis, GNT, VTC, Liberty Insurance,...

Với sự hướng dẫn và giảng dạy của thầy Lê Toàn Thắng - giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong việc truyền tải kiến thức cũng như thực tiễn về ảo hóa VMware, toàn thể học viên rất tích cực tiếp nhận những thông tin mới mẻ và thực tế. Những câu hỏi, ví dụ cụ thể đã đưa đưa ra để bàn luận, trao đổi và có được những giải pháp phù hợp cho việc triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere tại mỗi đơn vị công tác chuyên ngành được chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.

Khóa học này đáp ứng kiến thức toàn diện và nền tảng cho các khóa đào tạo VMware nâng cao khác, cũng như hoàn thành khóa học này giúp học viên có đầy đủ kiến thức và điều kiện theo quy định của VMware để thi và đạt chứng chỉ VCP6-DCV (VMware Certified Professional - Data Center Virtualization)


Ứng dụng RobustCert do Robusta phát triển và phát hành cho thị trường sẽ giúp học viên luyện tập và thi thử các chứng chỉ IT, có cả chứng chỉ VCP6-DCV (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$. Rất hy vọng đây là tin vui và hấp dẫn đối với những ai quan tâm và có dự định dự thi các chứng chỉ IT trong thời gian tới.

Robusta tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]" và nhiều khóa đào tạo khác nhau với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 989 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác