Khai giảng khóa đào tạo ITIL - IT Infrastructure Library 2011 Foundation

12/03/2016

Tuy là ngày cuối tuần nhưng tinh thần tham gia đào tạo của nhiều học viên vẫn rất hăng say. Một thứ bảy nữa lại bắt đầu với 02 khóa đào tạo được khai giảng tại Robusta, đó là lớp ảo hóa VMware - lớp đào tạo thường xuyên của Robusta và lớp đào tạo quản lý ITIL - IT Infrastructure Library 2011 Foundation.

Vào lúc 8h30 sáng nay, 12/3/2016, lớp ITIL - IT Infrastructure Library 2011 Foundation do giảng viên Đoàn Đức Đề - với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thực tế tham gia dự án - đứng lớp đã được khai giảng tốt đẹp và hào hứng. Với không gian học tập trung, các học viên được chia sẻ những kiến thức mới và hết sức thiết thực từ bài học cũng như những chia sẻ từ thầy Đoàn Đức Đề.

Khóa học ITIL 2011 Foundation là khóa học ở cấp độ nền tảng của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khóa học giúp học viên có được những hiểu biết và nắm được các kiến thức theo yêu cầu để có thể học các khóa học tiếp theo của ITIL và tham gia thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation.

Ứng dụng RobustCert do Robusta phát triển và phát hành cho thị trường sẽ giúp học viên luyện tập và thi thử các chứng chỉ IT, có cả chứng chỉ ITIL Foundation (xem thêm tại http://robustcert.com/ ). Học viên đăng ký học tại Robusta sẽ được cấp voucher sử dụng phiên bản RobustCert Professional 3 tháng trị giá 20.99$. Rất hy vọng đây là tin vui và hấp dẫn đối với những ai quan tâm và có dự định dự thi các chứng chỉ IT trong thời gian tới.

Robusta tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo "ITIL - IT Infrastructure Library 2011 Foundation" và nhiều khóa đào tạo khác nhau với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý học viên có nhu cầu tham gia các khóa học vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 989 586 168 để được hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác