Khai giảng khóa đào tạo "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0]" tại Robusta chi nhánh Hà Nội

26/07/2016

Với đơn vị làm công tác đào tạo thì việc liên tục mở lớp, đón nhận nhiều lượt đăng ký tham gia học là điều vô cùng vui mừng và hân hoan vì những gì mang lại đã được đón nhận một cách nồng nhiệt và mang lại giá trị thiết thực nhất. Niềm vui nhân đôi khi Robusta lại tiếp tục tuần mới với hai lớp học được khai giảng. Vào lúc 18h tối ngày 25/7/2016, khóa đào tạo “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [V6.0] được triển khai với sự tham gia của nhiều học viên đến từ các đơn vị, công ty lớn nhỏ tại Hà Nội như: VSIP, SSI, Ngân hàng BIDV, Netpoleons, FPT,…..

CNTT ngày càng đóng góp tầm quan trọng của mình trong hoạt động của các doanh nghiệp và tổ chức. Việc dừng hoạt động hoặc mất kiểm soát hệ thống IT dù với bất kỳ nguyên nhân nào: bảo trì, backup, lỗi thiết bị, thảm họa thiên nhiên,… sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mọi khía cạnh, dây chuyền hoạt động các doanh nghiệp và tổ chức. Ảo hóa là một trong những giải pháp hữu ích, đem lại tín hiệu tích cực hơn cho tình huống này. Đây là phương thức giúp bảo vệ các dữ liệu một cách hiệu quả, có thể lấy lại dữ liệu đã bị mất nhanh chóng và dễ dàng; cung cấp khả năng chịu đựng lỗi, đảm bảo các ứng dụng và dịch vụ vẫn tiếp tục hoạt động khi gặp sự cố; đồng thời cho phép việc khôi phục hệ thống IT sau thảm họa hiệu quả với chi phí thấp hơn,….

Ông Hồ Thanh Sơn – Giám đốc Robusta chi nhánh Hà Nội phát biểu khai giảng lớp học, chia sẻ một số thông tin mới về VMware, Robusta đến với học viên.

Giải pháp ảo hóa giải quyết vấn đề về chi phí và năng suất hoạt động của máy chủ bằng việc giảm chi phí phần cứng và vận hành đến 50%, sử dụng tối ưu nguồn tài nguyên thông qua ảo hóa. Đồng thời cũng giúp triển khai các máy chủ nhanh chóng, dễ dàng và tự động quản lý các tài nguyên trong máy chủ tối ưu hơn như:

  • Đơn giản hóa việc quản lý hạ tầng bằng cách quản lý tập trung.
  • Tự động hóa việc quản lý các nguồn tài nguyên máy chủ giúp các nhân viên IT không còn tốn quá nhiều thời gian vào việc quản lý các máy chủ mà sẽ tập trung vào những ứng dụng và dịch vụ mới mang lại lợi ích cho người dùng và tổ chức.
  • Giảm đến 50% chi phí trang bị các thiết bị mới như máy chủ, nguồn, hệ thống làm lạnh... bằng việc tăng hiệu quả hoạt động của các máy chủ hiện tại.

Học viên sẽ có cái nhìn rõ nét và xác thực hơn qua khóa đào tạo “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere [v6.0]” tại Robusta – trung tâm đào tạo VMware ủy quyền duy nhất tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Robusta sẽ tiếp tục chiêu sinh các khóa đào tạo Ảo hóa VMware từ cơ bản đến nâng cao. Quý học viên có nhu cầu tham gia lớp học vui lòng liên hệ sớm với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác