Khai giảng khóa đào tạo Certified Ethical Hacker version 9 (Hacker Mũ trắng CEH v9)

18/07/2016

Một khởi đầu tuần mới hết sức thuận lợi với Robusta trong ngày hôm nay. Sau lễ khai giảng trang trọng vào buổi sáng của lớp VMware nâng cao cho VNPT Hà Nội, vào lúc 18h00 tại Robusta TP Hồ Chí Minh, khóa đào tạo Hacker Mũ trắng CEH V9 bắt đầu ngày học đầu tiên của khung thời lượng 60 giờ.


Lớp học với sự có mặt khá đông đủ của nhiều IT đến từ một số đơn vị khác nhau như: Điện lực TP Hồ Chí Minh, Hướng nghiệp Á Âu, FPT,….


Năm 2016 được dự báo là năm có nhiều biến động về an ninh mạng toàn cầu bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ cả về số lượng lẫn mức độ tinh vi của nhiều phần tử xấu tấn công, đột kích. Và càng nguy hiểm hơn khi mục tiêu mà chúng nhắm đến không chỉ là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nhỏ lẻ mà còn là những tập đoàn, cơ quan, tổ chức nhà nước của các Chính phủ.

Mức báo động này đang là thách thức đòi hỏi những phương án quyết liệt, đầu tư và “cao tay” hơn nữa để ngăn chặn, giảm thiểu những thiệt hại gây ra.

Giữa năm 2015, CEH version 9 với những cập nhật và tính năng vượt trội được đánh giá cao về khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới. Với những nội dung được đúc kết từ thực tiễn, CEH V9 sẽ mang lại những kiến thức và kỹ năng vượt trội để đánh bật những cú tấn công bạo dạn của hacker cũng như nâng cao, phát huy khả năng xử lý tình huống mang tính khủng hoảng.

Robusta tin tưởng rằng, với những kiến thức và nhận định thực tế được truyền đạt từ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, quý học viên sẽ có cho mình "bộ tư liệu" vững vàng và linh hoạt để tiếp tục trở thành những "anh hùng" trên "chiến trường" của cuộc chiến an ninh thông tin.

Robusta tiếp tục chiêu sinh khóa đào tạo Hacker Mũ trắng CEH v9, các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo xin vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác