Khai giảng khóa học ITIL Foundation v3

Bài viết Robusta | 23/07/2015

Trong 3 ngày từ 23 – 25/07/2015, Trung tâm Robusta tiếp tục triển khai khóa đào tạo Information Technology Infrastructure Library (ITIL) Foundation v3” cho các học viên đến từ các đơn vị: Bảo hiểm Prudential, Bảo hiểm Liberty, Manulife và Imexpharm.

 

Ông Lê Ngọc Sơn – phó GĐ trung tâm Robusta phát biểu khai giảng khóa học

Ngoài các khóa đào tạo về VMware, lớp ITIL Foundation v3 được xem là 1 trong những lớp đào tạo thế mạnh tại Robusta. ITIL Foundation v3 là khóa học ở cấp độ đầu tiên của ITIL. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng nhất trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT tại các tổ chức, doanh nghiệp, giúp các học viên có thêm những điều kiện tiên quyết để tiếp tục tham gia khoá đào tạo ITIL tiếp theo và đăng kí dự thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation V3 sắp tới.

 Một số hình ảnh lớp học:


Các lớp ITIL ở các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao được Robusta liên tục chiêu sinh và mở lớp khai giảng. Quý khách hàng quan tâm đến các khóa học của chúng tôi vui lòng truy cập tại: http://bit.ly/1Vnsroc

Hoặc có thể liên hệ với Bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email: learn@robusta.vn hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tư vấn.



Các tin khác