Hội thảo "Tổng quan về SAP S/4HANA và cơ hội nghề nghiệp"

09/11/2022

Ứng dụng phần mềm ERP trong doanh nghiệp đang là xu hướng ngày nay. Nhận thấy những lợi ích bền vững mà ERP mang lại, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã nhanh chóng triển khai và thành công khi ứng dụng phần mềm ERP cho doanh nghiệp của mình.

SAP S/4HANA là thế hệ giải pháp ERP mới nhất của SAP, vận hành trên máy chủ vật lý (on-premise) và trên đám mây (on-cloud). Nó sử dụng các công nghệ như AI, máy học và tự động hóa để cải thiện tốc độ và hiệu quả kinh doanh. SAP S/4HANA giúp phân tích lượng lớn dữ liệu trong thời gian thực. SAP S/4HANA tích hợp hệ thống báo cáo phân tích siêu nhanh của HANA, cho phép bạn thu thập và xử lý dữ liệu nhanh chóng trong khi áp dụng nó vào quy trình kinh doanh của mình, tất cả trong thời gian thực.

SAP S/4HANA giúp kết nối các phòng ban và tích hợp các quy trình của doanh nghiệp. kết nối với thế giới kỹ thuật số nói chung. SAP S/4HANA giúp doanh nghiệp đổi mới không ngừng: khám phá các cơ hội mới, phát triển các mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy doanh thu mới và giành được thị trường mới.

Để Quý học viên đang quan tâm về lĩnh vực ERP tiếp cận và có cái nhìn khái quát về SAP S/4HANA, Robusta sẽ cùng đồng hành với TDI APJ Việt Nam tổ chức Hội thảo “TỔNG QUAN VỀ SAP S/4HANA VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP”. Chương trình sẽ có sự tham gia trình bày của các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu các chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực SAP gồm anh Trần Thanh Quỳnh – Solution Architect, TDI APJ Việt Nam, chị Nguyễn Thanh Mai Hương - South East Asia Value Advisor, SAP và Anh Nguyễn Minh Hải - SAP FICO Certified Trainer, TDI APJ Việt Nam.


Nội dung chương trình sẽ tập trung vào các chủ đề sau:

  1. Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực SAP
  2. Đào tạo SAP S/4HANA căn bản
  3. Lộ trình học tập của SAP S/4HANA

ĐẶC BIỆT, khi tham gia hội thảo, quý học viên sẽ có cơ hội nhận các phần quà và các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Robusta và TDI APJ Việt Nam.

Thông tin chương trình và cách thức đăng ký tham gia:

  • Thời gian: 08:30 sáng – 12:00 trưa | Thứ 7 Ngày 12 tháng 11 năm 2022
  • Hình thức tổ chức: Sảnh Lotus (Lầu M), Khách sạn Sen Việt, số 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM
  • Đăng ký tham dự ngay tại: https://forms.gle/ASJYB5Thcefj1VoKA

Tham gia ngay để cùng các chuyên gia thảo luận về định hướng phát triển sự nghiệp trong bổi cảnh chuyển đổi số nhé!



Các tin khác