Hội thảo “High Availability Solution for Virtualized Data Center”

25/05/2016

Sáng nay, ngày 25/5/2016 hãng Cisco phối hợp cùng HiPT và Robusta phối hợp tổ chức Hội thảo “ High Availability Solution for Virtualized Data Center” tại khách sạn Eastin. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công với sự tham gia của các Anh/Chị đại diện cho các Doanh nghiệp.

Hiện nay, khi Doanh nghiệp phát triển, sự mở rộng của hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT) là điều bắt buộc. Khi đó, công nghệ Ảo hóa mang đến cho Doanh nghiệp giải pháp hiệu quả, chi phí thấp và tính sẵn sàng cao.

Song hành cùng việc vận hành hệ thống đó, cần thiết phải có một giải pháp khôi phục dữ liệu, nhằm đảm bảo hệ thống vận hành tốt, giảm rủi ro khi có sự cố, Veeam đã đưa ra bộ giải pháp  Veeam Availability Suite™, bao gồm Veeam Backup & Replication™, giải pháp gia tăng sức mạnh cho các công nghệ ảo hoá, lưu trữ và điện toán đám mây  trong các trung tâm dữ liệu hiện đại, cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro, giảm chi phí đầu tư, vận hành, và Veeam® ONE™, công cụ mạnh mẽ giúp giám sát, báo cáo và lập kế hoạch năng lực cho hạ tầng sao lưu Veeam và các môi trường ảo hoá VMware vSphere, Microsoft Hyper-V.

 

Anh Trần Minh Trí - Kỹ sư công nghệ của Robusta đang trình bày Giải pháp của Veeam.

Đến với hội thảo lần này, đại diện Robusta đã trình bày các giải pháp của Veeam đồng thời trả lời các câu hỏi thắc mắc của các Anh/Chị đại diện các Doanh nghiệp.

Cuối buổi Hội thảo, chương trình rút thăm trúng thưởng cũng đã tìm ra ba người may mắn nhất nhận được những phần quà giá trị.

Hiện tại, Robusta là nhà phân phối chính thức của Veeam tại Việt Nam. Quý khách hàng, đối tác quan tâm, và muốn tìm hiểu chi tiết giải pháp của Veeam cũng như có yêu cầu demo, triển khai thử nghiệm PoC. Vui lòng liên hệ: 0939.586.168 hoặc veeam@robusta.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tường Vy.



Các tin khác