HỘI THẢO VỀ BẢO MẬT AN NINH MẠNG - SECURITY TRENDS 2018 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TẠI HN VÀ HCM

06/08/2018

Robusta rất hân hạnh đồng hành cùng Hiệp hội Bảo mật Điện toán đám mây (Cloud Security Alliance CSA) tham dự một trong những hội thảo về bảo mật an ninh mạng lớn nhất do Trend Micro, công ty an ninh mạng hàng đầu trong 30 năm qua tổ chức tại Việt Nam - SECURITY TRENDS 2018 vào ngày 30/07/2018 tại Khách sạn Pan Pacific TP. Hà Nội và ngày 01/08/2018 tại Khách sạn Sheraton TP.Hồ Chí Minh


Hội thảo SECURITY TRENDS đã thảo luận các ưu tiên chính trong trong lĩnh vực an ninh mạng, những thách thức liên quan đến an ninh, an toàn thông tin mà doanh nghiệp đang đối mặt và các giải pháp.

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trên thế giới về bảo mật, an toàn thông tin, điện toán đám mây sẽ mang đến cho các khách mời các thông tin hữu ích về thị trường, bối cảnh an ninh mạng và các giải pháp hiện nay.

Sự kiện lần này diễn ra thu hút hơn 500 chuyên gia và học viên an ninh mạng và đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Qua đây Robusta xin chân thành cảm ơn quý vị đã tham gia và góp phần tạo nên thành công cho sự kiện Security Trends 2018 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


 Hy vọng qua sự kiện Security Trends 2018 lần này, các doanh nghiệp, tổ chức và người sử dụng mạng có thể hiểu thêm về các hiểm họa an ninh mạng mình đang gặp phải, và các bước cần thiết để bảo vệ cho doanh nghiệp, tổ chức của mình.

Trung tâm công nghệ và đào tạo Robusta là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên đào tạo CNTT chuyên nghiệp về Bảo mật điện toán đám mây như: CompTIA Cybersecurity Analyst (CySA+); CompTIA Security+; ...Hiện Robusta đang tổ chức chiêu sinh nhiều lớp từ cơ bản đến nâng cao, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email: Learn@robusta.vn hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.



Các tin khác