HN_triển khai lớp "VMware Data Center Virtualization Fundamentals" miễn phí đợt 7

Bài viết Robusta | 21/12/2015

Song song với việc khai giảng lớp "Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0” tại TPHCM, sáng ngày 19/12/2015 trung tâm Robusta chi nhánh Hà Nội tiếp tục triển khai khóa học “VMware Data Center Virtualization Fundamentals” miễn phí đợt 7 cho các học viên IT tại địa chỉ tầng 5, số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Khóa học thu hút hơn 30 học viên đến tham dự.

Vẫn như các khóa học trước, khóa học tuần này do thầy Lê Toàn Thắng phụ trách đứng lớp

Ông Hồ Thanh Sơn - giám đốc Robusta chi nhánh Hà Nội phát biểu khai giảng lớp học

“VMware Data Center Virtualization Fundamentals: Khóa học trang bị các kiến thức cơ bản về nền tảng công nghệ ảo hóa Trung tâm dữ liệu Data Center – giải pháp ảo hóa mới nhất của VMware vSphere 6.0.  Hướng đến giải quyết các khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt. 

Nội dung khóa học trang bị cho học viên kiến thức căn bản về ảo hóa bao gồm:

  • Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
  • Tổng quan các tính năng của vSphere 6.0 và kiến trúc các thành phần
  • Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được hãng VMware cấp chứng nhận hoàn thành khóa học thông qua tài khoản Mylearn. Quý học viên tham khảo cách thức tạo và kích hoạt tài khoản Mylearn: TẠI ĐÂY

Khóa học “Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hóa VMware vSphere 6.0 sẽ là khóa học ảo hóa ở cấp độ nâng cao hơn được tiếp nối. Tham gia khóa học này, các học viên sẽ có thể thi và lấy chứng chỉ VCP – yêu cầu bắt buộc của hãng VMware.

Kết thúc khóa học, các học viên may mắn được nhận quà từ nhà tài trợ Bitdefender.

Khóa học VMware Data Center Virtualization Fundamentals” miễn phí tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày thứ bảy 26/12/2015. Quý học viên vui lòng check mail và phản hồi email nếu có thể tham dự.

Thắc mắc về thông tin và nội dung khóa học, quý học viên vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn Robusta qua email:Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác