Chào đón những học viên của tổng công ty mạng lưới Viettel đến với khóa đào tạo VMware Fundamentals

Bài viết Robusta | 06/10/2014

Với mong muốn đưa VMware đến gần và sâu rộng hơn đến các Tập đoàn, công ty trên toàn quốc, Trung tâm Đào tạo Robusta lại tiếp tục triển khai khóa đào tạo VMware Fundamentals cho đơn vị mới - TỔNG CÔNG TY MẠNG LƯỚI VIETTEL - CHI NHÁNH TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI.

 

Với 02 ngày liên tục triển khai khóa học (05 - 06/10/2014), nhiều kiến thức căn bản về VMware đã được phổ biến cho các kĩ thuật viên của Viettel.

Sau khóa học, học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức bao gồm:
- Định nghĩa và mô tả các thách thức và nhu cầu của doanh nghiệp đối với giải pháp ảo hóa hạ tầng máy chủ và trung tâm dữ liệu
- Tổng quan các tính năng của vSphere 5.5 và kiến trúc các thành phần
- Cách thức giải quyết các bài toán kỹ thuật và kinh doanh của doanh nghiệp với nền tảng công nghệ ảo hóa máy chủ và trung tâm dữ liệu của VMware.
- Nắm bắt kiến thức nền tảng về khái niệm điện toán đám mây;
- Cung cấp kiến thức tổng quan về các tính năng trên bộ sản phẩm VMware vCloud Suite và cách thức xây dựng giải pháp Cloud dựa trên nền tảng công nghệ VMware

Robusta nhận được sự tập trung và quan tâm, hào hứng đối với khóa học "VMware Data Center Virtualization Fundamentals" và "VMware Cloud Fundamentals" từ các học viên ưu tú của Viettel.


Sau VDC, Viettel là đơn vị thứ hai mà Robusta có cơ hội khẳng định ưu thế của mình trong ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt là lĩnh vực ảo hóa VMware.

Hy vọng rằng, những nội dung này sẽ là nền tảng thiết thực để Viettel vững vàng áp dụng cũng như triển khai những bước tiếp theo cho công nghệ ảo hóa, điện toán đám mây tại đơn vị mình.

Mong rằng Robusta sẽ tiếp tục được đồng hành với Viettel tại các khóa đào tạo VMware khác trong thời gian tới với những kết quả tốt đẹp và hài lòng nhất.



Các tin khác