Bùng cháy cùng Robusta với khóa đào tạo công nghệ Blockchain đầu tiên được triển khai tại Việt Nam!!!

10/10/2017

Công nghệ Blockchain mang lại nhiều ứng dụng rất thực tế và hữu ích cho con người cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề trong đời sống. Chưa bao giờ đồng tiền số (digital currency) được quan tâm như bây giờ. Có nhiều đồng tiền số được giới thiệu ngay sau khi công nghệ Blockchain ra đời, trong đó nổi bật nhất là đồng Bitcoin. Với những tiềm năng rất lớn về đồng tiền số này, Robusta trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo “Công nghệ Blockchain qua ứng dụng minh họa Bitcoin”. Khóa học sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho những ai muốn nhanh chóng nắm bắt công nghệ cũng như nguyên lý hoạt động của Blockchain qua đồng tiền số Bitcoin.

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

-      Hiểu công nghệ blockchain, có thể ra quyết định ứng dụng công nghệ blockchain vào các vấn đề của công ty mình hiện tại hay không;

-      Hiểu được phương thức để phát triển ứng dụng trên nền tảng Blockchain.

-      Biết cách mua, bán và bảo vệ đồng tiền số bitcoin của mình;

-      Có kiến thức về nguyên lý hoạt động của đồng tiền số bitcoin;

-      Hiểu được các đặc tính an toàn của đồng tiền số;

-      Hiểu được các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn

Bùng cháy cùng Robusta với khóa đào tạo công nghệ Blockchain đầu tiên được triển khai tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt lên tới 50% học phí cho những học viên đăng ký khóa học vào tháng 11 tại Robusta, cụ thể:

  • Ngày khai giảng: Thứ 7, ngày 25/11/2017
  • Thời gian học: 08h30 – 17h30
  • Địa điểm: Lầu 2, số 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

 Thông tin chi tiết về khóa học tham khảo: https://robusta.vn/vi/chuong-trinh-dao-tao/cong-nghe-blockchain-qua-ung-dung-minh-hoa-bitcoin-1

Quý khách hàng quan tâm đến chương trình đào tạo, cần tư vấn hoặc trao đổi thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Bộ phận tư vấn Robusta qua email: Learn@robusta.vn; Hotline (+84) 939 586 168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Các tin khác