Bế giảng lớp học VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V6]

Bài viết Robusta | 01/08/2015

Sau 5 ngày tổ chức triển khai đào tạo, chiều ngày 31/07/2015, khóa "VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V6]" - khai giảng lớp ngày 27/07/2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

VMware vSphere: Install, Configure, Manage [V6] là khóa đào tạo Ủy quyền của VMware, Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về cài đặt, cấu hình và quản lý VMware vSphere® 6, trong đó bao gồm VMware ESXi ™ 6 và VMware vCenter Server ™ 6, giúp quản trị hiệu quả cơ sở hạ tầng vSphere ở mọi cấp độ, quy mô tổ chức doanh nghiệp. Chứng chỉ sẽ do hãng Vmware chứng nhận và cấp bằng trực tiếp cho các học viên.

Trong tháng 8 và tháng 9 sắp tới, Robusta tiếp tục mở lớp chiêu sinh cho các khóa đào tạo Ủy quyền của các hãng, ngoài VMware còn có các hãng lớn như Microsoft, EMC, Oracle,…Quý học viên quan tâm đến các khóa học của chúng tôi vui lòng tìm hiểu thông tin lịch khai giảng TẠI ĐÂY hoặc có thể liên hệ với Bộ phận tư vấn của chúng tôi qua email: learn@robusta.vn hay hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ tư vấn.



Các tin khác