Robusta tham gia sự kiện "Let The Transformation Begin" của DELLEMC

30/09/2016

Một năm rực rỡ của ngành CNTT nói chung tại Việt Nam với nhiều sự kiện, diễn đàn, hội thảo về nhiều vấn đề nóng hổi hiện nay được tổ chức dày đặc trên cả nước. Không nằm ngoài luồng chảy này, DELLEMC vừa tổ chức sự kiện quy mô lớn với chủ đề "LET THE TRANSFORMATION BEGIN" vào ngày 29/9/2016 tại Tòa nhà Lotte Center, Hà Nội, và Robusta cũng vinh hạnh được tham dự với tư cách là một trong những đơn vị đại diện đồng hành.

Sự kiện này được xem như buổi ra mắt chính thức tại Việt Nam về sự hợp nhất lịch sử hai tên tuổi khổng lồ trong ngành CNTT là DELL và EMC dưới tên gọi duy nhất: DELL EMC (Dell Technologies). Thương vụ hình thành nên một đại gia đình doanh nghiệp độc đáo với khả năng cung cấp cơ sở hạ tầng thiết yếu cho các tổ chức để xây dựng tương lai kỹ thuật số, đổi mới môi trường CNTT và bảo vệ tài sản quan trọng nhất của khách hàng là thông tin. Sự kiện thu hút sự quan tâm và tham dự của gần 1000 quan khách, anh em trong ngành CNTT. Vấn đề được chú trọng và nói đến nhiều nhất là Transform Workforce. Có rất nhiều đại diện, chuyên gia đến từ DELL EMC chia sẻ những thông tin, ứng dụng, cập nhật mới nhất cũng như kinh nghiệm của mình đến với sự kiện.

Robusta vinh dự đứng đại diện gian hàng của DELL EMC Education tại sự kiện với quy mô lớn nhất trong năm nay của các hãng CNTT này. Đây là cơ hội cũng như sân chơi đầy tiềm năng để Robusta chia sẻ những thông tin mới nhất về mảng đào tạo của EMC đến với anh em thuộc giới CNTT, chung tay gây dựng một thương hiệu mới với sự vững mạnh ở tất cả các mảng, lĩnh vực tham gia. Và Robusta thật sự hào hứng trước sự quan tâm nhiệt tình của các IT khi ghé thăm gian hàng. 

Sự kiện đã diễn ra hết sức tốt đẹp trong sự mong đợi của cả đơn vị tổ chức và người tham gia. Đây là tín hiệu mừng từ phía cộng đồng IT cho những thay đổi mới mẻ và đầy tiềm năng của DELL EMC.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Robusta - đơn vị đào tạo ủy quyền của EMC tại Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho những đơn vị có nhu cầu và quan tâm về các khóa đạo tạo của EMC. Chúng tôi luôn chào đón những chia sẻ, lời mời hấp dẫn để cùng hợp tác và triển khai thật nhiều khóa đào tạo chính hãng chất lượng và mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Thông tin chương trình đào tạo mới nhất tại Robusta: bit.ly/emc-edu-vn



Các tin khác