Robusta triển khai khóa đào tạo VMware vSphere Operations Manager: Analyze & Predict [V5.x]

Bài viết Robusta | 21/06/2014

Sáng ngày 16/06/2014, Trung tâm Đào tạo Robusta khai giảng khóa học VMware vCenter Operations Manager: Analyze & Predict [V5.x], tại địa chỉ 97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Khóa học có sự tham gia của các chuyên viên công nghệ thông tin đến từ các công ty: HPT, PV Oil, Petechim, Petecare, IDS, Softline, Lạc Việt, Sao Bắc Đẩu, iVIM, One Corp, Tường Thịnh, VTrade, FPT IS.

Với thời lượng 16 giờ, khóa đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp các chuyên viên kỹ thuật thực hiện công tác quản trị, giám sát hệ thống ảo hóa một cách bài bản, hiệu quả và nhanh chóng.

           Giảng viên nước ngoài bắt đầu khóa học với những chia sẻ về những tình huống thực tế

Hệ thống Lab chuẩn quốc tế, đặt tại Datacenter, luôn hoạt động 24x7 giúp các học viên thực hành đầy đủ bài học, mô phỏng được tất cả những tình huống thực tế, giúp các học viên năm bắt kiến thức một cách thực tiễn. Ngoài ra,với hệ thống Lab này, học viên có thể thực hành thêm ngoài giờ hoặc cuối tuần. Nội dung khóa học được biên soạn chuẩn và cập nhật mới nhất của hãng với những đúc kết cô đọng từ thực tiễn các tình huống xảy ra tại nhiều doanh nghiệp.

               Học viên tập trung tiếp nhận kiến thức theo sự hướng dẫn của giảng viên nước ngoài

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị khung kiến thức chuẩn để xem xét các báo cáo tình trạng hệ thống, nắm bắt được các dự báo của hệ thống trong tương lai, làm cơ sở xác định các giải pháp khắc phục, giúp hệ thống vận hành ổn định, với hiệu suất cao và rủi ro thấp nhất.

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo tại Robusta vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn qua email: l hoặc hotline: (+84) 939 586 168 để được hỗ trợ.




Các tin khác